Giỏ mua hàng

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

Vhomemart.vn

 

I           NGUYÊN TẮC CHUNG

  1. Bản Quy chế này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia các dịch vụ mua bán trực tuyến bao gồm: Mua và chọn hàng trực tuyến, đăng sản phẩm; thanh toán trực tuyến…. được tổ chức thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Vhomemart.vn
  2. Sàn giao dịch điện tử Vhomemart.vn do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Quốc tế Prime (“Công ty”)làm chủ sở hữu. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử Vhomemart.vn là các thương nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Công ty chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Vhomemart.vn và các bên liên quan cung cấp.
  3. Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử Vhomemart.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.
  4. Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Vhomemart.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  5. Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Vhomemart.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  6. Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Vhomemart.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử.

II         NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Sàn giao dịch thương mại điện tử (“Sàn giao dịch TMĐT”) thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Quốc tế Prime. Là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Mua và chọn hàng trực tuyến; đăng tin sản phẩm; đăng ký thành viên; thanh toán trực tuyến…

Vhomemart.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại hàng hóa, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hóa trực tuyến.

Mục tiêu Vhomemart.vn hướng tới là trở thành thương hiệu tin cậy trên thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa Người Bán và Người Mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm chính hãng với giá rẻ, uy tín và chất lượng vượt trội.

Thành viên của website có Thành viên là Người Bán (là các Nhà phân phối, Đại lý của Công ty), sử dụng dịch vụ đăng tin sản phẩm, bán hàng trên website và Thành viên là Người Mua, thực hiện tìm kiếm và mua hàng trực tuyến trên website.

III       QUY TRÌNH GIAO DỊCH

  1. Quy trình dành cho Người Mua

Khi có nhu cầu mua hàng trên Vhomemart.vn, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

* Bước 1: Thành viên truy cập vào Danh mục sản phẩm để tìm sản phẩm cần mua

Hoặc nhập sản phẩm cần mua trên trường Tìm Kiếm

* Bước 2: Sau khi tìm hiểu kỹ về mặt hàng và chọn được sản phẩm ưng ý, thành viên click vào nút “ Thêm vào giỏ hàng” để tiến hành mua hàng.

* Bước 3: Truy cập vào mục Thanh toán, kiểm tra thông tin sản phẩm cần mua

* Bước 4: Chọn mục “Tiến hành thanh toán

* Bước 5: Đăng nhập tài khoản để thanh toán hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

* Bước 6: Nhập thông tin địa chỉ giao hàng, lựa chọn Phương thức vận chuyển và chọn “Tiếp theo”

* Bước 7: Chọn “Đặt hàng” để hoàn tất việc mua hàng

 

Ghi chú:

Vhomemart.vn khuyến cáo các thành viên tham gia giao dịch tự tìm hiểu các thông tin về các gian hàng, tính trung thực của Người Bán trước khi tiến hành giao dịch. Vhomemart.vn chỉ hỗ trợ các tính năng trung gian giúp Người Mua và Người Bán có thể dễ dàng giao dịch thông qua môi trường internet mà không trực tiếp tham gia vào quá trình giao dịch.

Vhomemart.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

2          Quy trình dành cho Người Bán hàng trên Vhomemart.vn

Quy trình đăng thông tin sản phẩm:

 

* Bước 1: Truy cập vào mục “Trở thành nhà bán lẻ”

* Bước 2: Đăng nhập tài khoản hoặc Đăng ký mới nếu chưa có tài khoản

* Bước 2: Đăng nhập tài khoản hoặc Đăng ký mới nếu chưa có tài khoản

* Bước 4: Nhập thông tin sản phẩm sau đó chọn “Lưu” để hoàn tất việc đăng bán sản phẩm

* Bước 5: Vhomemart kiểm duyệt thông tin sản phẩm, dịch vụ của Người Bán khi đưa lên Vhomemart.vn.

3          Quy trình giao nhận, vận chuyển

      * Tự vận chuyển                    * Thuê bên thứ 3                    ⊗ Cả hai hình thức

        Nội dung về vận chuyển, giao nhận được áp dụng chung cho cả Công ty và Người Bán

  • Bước 1: Người mua gửi thông tin đơn hàng, phương thức vận chuyển đến Vhomemart,
  • Bước 2: Vhomemart chuyển thông tin đơn hàng đến Người Bán
  • Bước 3: Xác nhận hình thức giao dịch. Hàng được giao cho Người mua bởi Vhomemart trong trường hợp giao hàng tại Vĩnh Phúc, giao bởi đơn vị vận chuyển thứ 3 (Công ty đang sử dụng dịch vụ vận chuyển của Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp Vĩnh Phú) nếu giao hàng tại các tỉnh khác.

  • Tự vận chuyển:

Khi có khách đặt hàng trên hệ thống, bộ phận bán hàng sẽ thực hiện việc xác nhận lại đơn hàng với khách hàng dưới hình thức qua email hoặc gọi điện trực tiếp. Xác nhận lại với khách về hàng hóa, các phí dịch vụ đi kèm nếu có.

Khi khách hàng đồng ý, đơn  hàng được lên đơn, đóng gói và chuyển sang bộ phận bán hàng. Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin giao hàng và thực hiện việc giao hàng cho khách bằng ô tô.

Ở khu vực tỉnh Vĩnh Phúc, Vhomemart sẽ tự vận chuyển.

 

-      Thuê bên thứ 3 (Đơn vị vận chuyển lấy hàng, giao hàng)

Người Bán có thể thực hiện theo 01 (một) trong 02 (hai) cách thức sau đây):

 

+ Nhà Vận Chuyển đến lấy Sản Phẩm tại địa điểm của Người Bán. Theo đó, Người Bán chuẩn bị và đóng gói Sản Phẩm sẵn sàng cho khâu lấy hàng của Nhà Vận Chuyển trong cùng ngày nếu Đơn Hàng được nhận trước 2 giờ chiều ngày hôm đó, hoặc trong bất kỳ trường hợp nào khác, không trễ hơn 24 (hai mươi bốn) giờ nếu Đơn Hàng được nhận sau 2 giờ chiều của ngày đặt hàng.

+ Người Bán đến giao Sản Phẩm tại địa điểm chỉ định của Nhà Vận Chuyển. Theo đó, Người Bán chuẩn bị và đóng gói Sản Phẩm và mang Sản Phẩm đến giao cho Nhà Vận Chuyển tại địa điểm chỉ định của Nhà Vận Chuyển trong cùng ngày nếu Đơn Hàng được nhận trước 2 giờ chiều ngày hôm đó, hoặc trong bất kỳ trường hợp nào khác, không được trễ hơn 24 (hai mươi bốn) giờ nếu Đơn Hàng được nhận sau 2 giờ chiều của ngày đặt hàng.

Trong bất kỳ trường hợp nào, Người Bán cam kết chuẩn bị và chuyển Sản Phẩm đến Nhà Vận Chuyển không muộn hơn 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ ngày nhận được Đơn Hàng. Không phụ thuộc vào bất kỳ quy định nào của Hợp đồng, Vhomemart có quyền, theo toàn quyền quyết định của mình, điều chỉnh thời hạn cuối cùng và hủy Đơn Hàng trong trường hợp Người Bán không tuân thủ quy định về thời hạn cuối cùng.

Vhomemart sẽ tiến hành thu và có quyền độc quyền thu tất cả các Khoản Thanh Toán của Khách Hàng với tư cách là đơn vị thu hộ của Người Bán, sau đó Vhomemart sẽ chuyển khoản các Khoản Thanh Toán từ Khách Hàng cho Người Bán theo quy định tại Hợp đồng và Chính Sách Của Vhomemart.

  • Người Bán tự vận chuyển:

Trong trường hợp khách hàng lựa chọn vận chuyển bởi người bán, Vhomemart đồng ý, người bán sẽ đến giao hàng trực tiếp cho khách hàng. (Phương thức này sẽ thực hiện ở giai đoạn sau này).

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, Vhomemart ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):

  • Trong phạm vi Nội thành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng: 1 - 3 ngày 
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến thành phố/thị xã: 2-5 ngày 
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến tuyến huyện/xã của các tỉnh khác: 4-7 ngày 
  • Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 4-7 ngày

Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.

Cách thức phối hợp giữa Vhomemart và các đơn vị cung cấp dịch vụ (đối tác) trên website:

Phối hợp giữa Công ty và Người Bán trong việc bán và giao hàng:

Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Vhomemart.vn sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đến Người Bán và xác nhận hình thức giao dịch.

Người Mua lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng. Nếu giao hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc, Vhomemart sẽ giao hàng; Nếu giao hàng khác tỉnh Vĩnh Phúc, Vhomemart sử dụng dịch vụ vận chuyển của Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp Vĩnh Phú; Nếu người mua lựa chọn vận chuyển bởi Người Bán, Người Bán sẽ tự giao hàng (Chức năng này sẽ thực hiện ở giai đoạn sau).

4          Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

Xác nhận đơn hàng:

Bước 1: Sau khi Người mua đặt hàng, Ban quản trị đăng nhập vào hệ thống, truy cập vào mục “Catalog” => “Product”, trong bảng quản lý nhấn chọn “Edit”

Bước 2: Tại mục “Not Allow Rma”, ban quản trị chọn “Approved” để phê duyệt

Hủy đơn hàng:

Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, người mua gọi điện trực tiếp đến số hotline của Vhomemart.vn, 0211 3 886 386 để hủy đơn hàng. Ban quản trị sàn sẽ thực hiện hủy đơn hàng.

5         Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

a. Điều kiện đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng có thể đề nghị trả lại hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được hàng sau khi hết thời hạn giao hàng được quy định trong mục Chính sách giao hàng hoặc hết thời hạn giao hàng mà Vhomemart đã thông báo trước đó.
  • Hàng hóa bị lỗi, bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa được giao không đúng với yêu cầu trong đơn đặt hàng của khách hàng (sai mã, sai kích thước, sai màu sắc v.v)
  • Hàng hóa được giao không đúng với thông tin mà người bán cung cấp
  • Người bán đồng ý cho khách hàng trả lại hàng (tuy nhiên, Vhomemart sẽ yêu cầu người bán xác nhận)
  • Các sản phẩm được đổi hoặc trả hàng phải còn nguyên hộp, nguyên tem mác.
  • Không nhận đổi trả hàng đối với hàng đặt thiết kế riêng & hàng đã dừng sản xuất nhưng khách đặt sản xuất lại.

b. Thời gian áp dụng chính sách đổi/  trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng phải thông báo cho Vhomemart về việc đổi/ trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

c. Quy trình xử lý đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Quý khách liên hệ trực tiếp với ban quản trị Sàn giao dịch của Vhomemart qua số điện thoại: 0211 3 886 386 để thông báo về tình trạng hàng hóa sau khi nhận hàng.

  • Vhomemart khuyến khích Người Bán và Người Mua tự thương lượng về khiếu nại của nhau. Trường hợp hai bên không tự thương lượng được, cùng đồng thuận yêu cầu Vhomemart đưa ra phân xử. Phán quyết của Vhomemart là kết quả cuối cùng.
  • Người Bán và Người Mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng. Tuy nhiên trường hợp do lỗi từ Người Bán, sản phẩm của người bán, Người bán chịu trách nhiệm đến bảo hành tận nơi hoặc Người Mua gửi sản phẩm cho Người Bán để bảo hành với chi phí do Người Bán chịu. Người Bán thực hiện hoàn tiền cho Người mua thông qua chuyển khoản hoặc tiền mặt tùy vào thỏa thuận các bên.

6.    Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm

  • Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm, dịch vụ cho Người Mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
  • Người Mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
  • Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
  • Vhomemart khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa của Người Bán mà Người Mua có dự định mua. Vhomemart sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào của Người Bán. Vhomemart chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.

Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Còn tem/phiếu bảo hành, Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Vhomemart đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Vhomemart. Các khiếu nại, tranh chấp sẽ được xử lý theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên mua hàng có thể khiếu nại về hàng hóa của Người Bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Khu Xóm Phổ, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc; gọi tới số khiếu nại 0211 3 886 386; hoặc gửi khiếu nại tới mail: contact@vhomemart.vn.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Vhomemart sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người Mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Vhomemart sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ Người Mua để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày kể từ khi Vhomemart nhận được thông tin khiếu nại.    

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vhomemart thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người Mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Các bên bao gồm Người bán, Người Mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.

Đối với Vhomemart sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người Mua và Người bán nếu được Người Mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người bán, Người Mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị của Vhomemart. Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mà lỗi thuộc về Người bán: Vhomemart sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Vhomemart sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Người bán đó trên sàn giao dịch đồng thời yêu cầu Người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Khi phát sinh tranh chấp, Vhomemart đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Vhomemart. Các khiếu nại, tranh chấp sẽ được xử lý theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên mua hàng có thể khiếu nại về hàng hóa của Người Bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Khu Xóm Phổ, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc; gọi tới số khiếu nại 0211 3 886 386; hoặc gửi khiếu nại tới mail: contact@vhomemart.vn.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Vhomemart sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người Mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Vhomemart sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ Người Mua để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày kể từ khi Vhomemart nhận được thông tin khiếu nại.    

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vhomemart thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người Mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Các bên bao gồm Người bán, Người Mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.

Đối với Vhomemart sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người Mua và Người bán nếu được Người Mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người bán, Người Mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị của Vhomemart. Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mà lỗi thuộc về Người bán: Vhomemart sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Vhomemart sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Người bán đó trên sàn giao dịch đồng thời yêu cầu Người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người Mua, người bán, thì một trong 2 bên Người Mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV        QUY TRÌNH THANH TOÁN

  1. Thanh toán giữa Người mua – Người bán

Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp sau:

Hiện tại đang triển khai hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Bước 1: Người Mua đặt đơn hàng trên Vhomemart; nhấn chọn “Thêm vào giỏ hàng”,  Truy cập vào mục “Thanh toán” ,

Tiếp theo chọn “Tiến hành thanh toán

Bước 2: Sau khi Vhomemart xác nhận thông tin đơn hàng của Người Mua, Vhomemart chuyển thông tin tới Người Bán;

Sơ đồ minh họa:

Bước 3: Người Bán tự giao hàng. Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Người Bán

Nếu Người Mua không chọn vận chuyển bởi Người Bán, Vhomemart hoặc đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng, Người Mua thanh toán cho Vhomemart hoặc đơn vị vận chuyển, sau đó Vhomemart chuyển trả tiền hàng cho Người Bán.

2. Thanh toán giữa Người Bán và Vhomemart

Vhomemart sẽ chuyển trả khoản thu hộ cho từ Khách hàng cho Người Bán mỗi tháng một lần sau khi đã trừ đi các chi phí vận chuyển (nếu có) mà Vhomemart có quyền hưởng, và

Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Vhomemart thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua chuyển khoản.

V       QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH

  1. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, Người Bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi gian hàng đăng bán sản phẩm.
  2. Người Mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Vhomemart không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người Mua qua Internet hoặc email.
  3. Trong trường hợp Người Mua liên hệ trực tiếp với Người Bán và không sử dụng dịch vụ giao nhận của Vhomemart thì Người Mua phải cân nhắc việc giao tiền trước cho Người Bán.
  4. Người Mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  5. Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI        CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

1          Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

+          Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Thu thập tên, địa chỉ, số điện thoại của người dùng khi người dùng đăng ký tài khoản, nhập thông tin mua hàng, để phục vụ cho việc quản lý mua bán hàng hóa trên vhomemart.vn.

+          Phạm vi sử dụng thông tin: cam kết chỉ sử dụng thông tin trong phạm vi việc mua bán hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên vhomemart.vn

+          Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

+          Những người có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân người tiêu dùng: Chỉ ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn mới có quyền tiếp cận thông tin người tiêu dùng, hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu cung cấp thông tin.

+          Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin: 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Quốc tế Prime

Địa chỉ: Xóm Phổ, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3886.386                 fax: 0211.3886.386

Email: contact@vhomemart.vn

+          Phương thức, công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân  của mình trên hệ thống thương mại điện tử của vhomemart.vn: Mỗi người dùng được cấp 01 tài khoản trên Sàn Giao dịch TMĐT vhomemart.vn . Theo đó, người dùng có thể quản lý và vào chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình ngay trên website. Người dùng thực hiện Đăng nhập tài khoản, tiếp theo truy cập vào mục Tài khoản của tôi để tiến hành chỉnh sửa thông tin cá nhân.

+          Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trong trường hợp thông tin cá nhân người tiêu dùng bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo: vhomemart.vn sẽ là đơn vị trung gian đứng ra tiếp nhận khiếu nại của người tiêu dùng. Khi phát hiện sự vi phạm, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại về trụ sở của Công ty. Vhomemart sẽ xác nhận lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do, đồng thời hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Liên hệ: contact@vhomemart.vn
Hotline:0211.3886.386

Vhomemart cam kết:

Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu dùng, vhomemart.vn sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ.

Ban quản lý Vhomemart yêu cầu các cá nhân khi mua hàng là Khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Vhomemart không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

2          Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Vhomemart.vn

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Quốc tế Prime

Địa chỉ: Xóm Phổ, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113886386                 

E-mail: contact@vhomemart.vn

Cơ chế hỗ trợ

Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Vhomemart.vn. Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với Người Bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Vhomemart sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của Người Bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của Người Mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Vhomemart sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng một địa chỉ mua sắm tin cậy với mức độ bảo mật cao nhất.

 

VII      QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU       

       Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website

  1. Quy định về Đăng tin:

-           Thông tin được đăng và được duyệt trên hệ thống vhomemart.vn cần tuân thủ đúng theo quy định về đăng nội dung và cần cung cấp thông tin chính xác.

-           Khi một tin được đăng đúng theo quy định, nhân viên phụ trách kiểm tra nội dung của tin. Nếu nội dung của tin đăng đảm bảo đúng theo quy định của vhomemart.vn, thì nhân viên bên kiểm soát nội dung sẽ chấp nhận xuất bản tin đó.

-           Với những tin được người dùng báo lỗi hoặc báo trạng thái cần xóa. Nội dung sẽ được nhân viên kiểm tra lại và đảm bảo đúng yêu cầu, nhân viên kiểm soát nội dung sẽ tiến hành thực hiện.

-           Ngôn ngữ đăng tin bằng tiếng Việt.

 

  1. Hàng hóa dịch vụ được đăng tải:
  • Gạch ốp lát, ngói lợp,
  • Thiết bị vệ sinh, (vòi nước – vòi sen, chậu rửa mặt, phụ kiện phòng tắm, bình nước nóng ….),
  • Các vật liệu xây dựng khác, … được sản xuất, phân phối bởi tập đoàn Prime Group.
  1. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch trên Vhomemart.vn.

-           Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác

-           Các loại pháo, thuốc nổ

-           Các chất ma túy

-           Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào

-           Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, khí tài, phương tiện chuyên dùng, quân sự, công an, quân trang.

-           Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh trật tự, văn hóa xã hội (kể cả chương trình trò chơi điện tử)

-           Các sản phẩm văn hóa phẩm đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách.

-           Dị vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội

-           Hóa chất độc; tiền chất

-           Thực vật; động vật hoang dã

-           Thủy sản cấm khai thác; thủy sản có dư lượng thuốc độc hại vượt quá giới hạn cho phép; thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

-           Các loại trang thiết bị y tế; thuốc chữa bệnh; vắc xin chưa được phép lưu hành và sử dụng tại Việt nam.

-           Các mặt hàng khác thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật hiện hành.

  1. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Vhomemart.vn
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  1. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn:
  • Ban quản trị sàn sẽ xem xét sản phẩm mà Người Bán đăng, nếu cho phép hiển thị, ban quản trị sẽ thực hiện phê duyệt bài đăng bằng việc truy cập hệ thống quản trị và tiến hành phê duyệt. Sau khi ban quản trị phê duyệt thì bài đăng mới xuất hiện trên sàn.
  • Trường hợp sản phẩm đăng không phù hợp với quy chế, quy định sử dụng của sàn giao dịch, ban quản trị tiến hành loại bỏ tin, sản phẩm đăng.
  1. Chế tài xử lý khi thành viên vi phạm:
  • Vhomemart sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người Bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin, loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Vhomemart chuyển sang chuyên mục khác được cho là hợp lý.

Vhomemart giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang Sàn giao dịch TMĐT này mà không cần báo trước.

VIII     TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  1. Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Vhomemart, Vhomemart sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người Mua hàng.
  2. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: contact@vhomemart.vn. Vhomemart sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart  sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

*          Quyền hạn của Vhomemart trong việc xử lý vi phạm đối thành viên là Người Bán không tuân thủ quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT

  • Vhomemart sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của khách hàng nếu như tin đăng vi phạm quy chế đăng tin.
  • Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc sẽ bị chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
  • Vhomemart giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
  • Vhomemart không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về tin đăng.
  • Vhomemart có toàn quyền thay đổi một hay nhiều điều khoản có trong quy định này mà không cần giải thích lý do và cũng không cần phải thông báo trước.
  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên, đối tác liên minh có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Vhomemart.vn  về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn.

IX       PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA VHOMEMART VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN WEBSITE

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 

a. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 

Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch vhomemart.vn nêu ra.

-           Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, vi phạm quy chế tin đăng, các quy định khác được đăng tải trên website.

-           Kiểm tra thông tin của thành viên, đối tác đưa lên Sàn giao dịch đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm.

-           Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Sàn trong trường hợp: Thành viên, đối tác liên minh vi phạm Quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn. Trong trường hợp này Ban quản trị sẽ thông báo việc từ chối cung cấp dịch vụ cho đối tượng vi phạm trong một khoảng thời gian hợp lý.

-           Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ nếu thành viên, đối tác liên minh có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên, đối tác liên minh khác của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn.

-           Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

-           Ban quản trị sàn có quyền thay đổi quy chế này mà không cần báo trước cho các Thành viên biết.

b. Nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 

Đăng kí thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, công bố các thông tin đã đăng kí trên trang chủ website.

-           Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-           Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp đầy đủ thông tin sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ:

+          Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.

+          Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.

+          Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

-           Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.

-           Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

-           Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định.

-           Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

-           Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-           Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-           Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với Người Bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về Người Bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

-           Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của phápluật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.

-           Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

-           Yêu cầu Người Bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

 

2.  Quyền và trách nhiệm của đối tác/Người Bán hàng hóa trên sàn giao dịch TMĐT

a. Quyền của đối tác/Người Bán hàng hóa trên sàn giao dịch TMĐT

  • Đối với các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn sẽ được miễn phí thành viên.
  • Được tạo một cửa hàng riêng để thông tin về hàng hoá, dịch vụ và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá trên vhomemart.vn
  • Khi đăng ký trở thành thành viên của vhomemart.vn và được vhomemart.vn đồng ý, thành viên sẽ được đăng tin bán sản phẩm trên vhomemart.vn và  tiến hành giao dịch kinh doanh trên Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn.
  • Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn
  • Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử vhomemart.vn.

b. Nghĩa vụ của đối tác/Người Bán hàng hóa trên sàn giao dịch TMĐT

  • Người bán chịu mọi trách nhiệm liên quan đến Sản Phẩm mà mình phân phối trên Sàn Giao Dịch của Vhomemart, bao gồm cả hình ảnh đăng tải, chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, hóa đơn tài chính theo quy định của pháp luật thuế và các nghĩa vụ khác theo quy định của quy chế này.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về: Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác. Cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa; dịch vụ, thông tin giá cả; điều kiện giao dịch chung; vận chuyển giao nhận và thông tin về các phương thức thanh toán
  • Không bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
  • Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử vhomemart.vn.
  • Thực hiện các quy định theo pháp luật khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Phối hợp cùng vhomemart.vn phản hồi thông tin cho Người Mua khi Người Mua đặt mua trực tuyến.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn. Mỗi thành viên phải có quy trình giao hàng đầy đủ rõ ràng.
  • Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

Cam kết chung: Khi sử dụng Dịch Vụ, Người bán tại đây bảo đảm, tuyên bố và xác nhận rằng: 

  • Người bán đã hoặc sẽ xin được tất cả các giấy phép, cho phép hoặc phê duyệt cần thiết theo quy định để bán Sản Phẩm thông qua Sàn Giao Dịch trước khi niêm yết Sản Phẩm trên Sàn Giao Dịch (bao gồm nhưng không giới hạn Sản Phẩm được xem là “có điều kiện” theo Quy Định Pháp Luật) và sẽ được trình cho Vhomemart vào bất kỳ thời điểm nào khi Vhomemart yêu cầu.
  • Người bán sẽ tuân thủ các quy định về quản lý thuế, bao gồm cả quy định về kê khai và nộp các loại thuế liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập doanh nghiệp. Đồng thời cam kết giữ cho Vhomemart và Các Bên Liên Kết của Vhomemart (Các Bên Liên Kết của Vhomemart được hiểu là một người, bất kỳ người nào trực tiếp hoặc gián tiếp kiểm soát, được kiểm soát bởi, hoặc là dưới sự kiểm soát chung với người đó, và cho các mục đích như các thuật ngữ "kiểm soát", "kiểm soát bởi" và "dưới sự kiểm soát chung với" và các dẫn xuất khác có nghĩa là sở hữu thông qua một hoặc nhiều trung gian, một hoặc nhiều người có hơn hai mươi phần trăm (20%) quyền biểu quyết hoặc có quyền hạn để chỉ đạo hoặc tạo sự tác động đến chính sách quản lý của bất kỳ người nào, dù là thông qua quyền sở hữu chứng khoán, vốn cổ phần, vốn điều lệ, như một đối tác hoặc người được ủy thác, thông qua hợp đồng hay không; và chủ thế bao gồm cá nhân, một đơn vị công ty, đơn vị hợp danh, bất kỳ đơn vị không phải doanh nghiệp hay hiệp hội và bất kỳ cơ quan nhà nước có liên quan), khỏi những trách nhiệm, khiếu nại, yêu cầu bồi hoàn, quyết định xử phạt hành chính, liên quan đến hoặc xuất phát từ hành vi vi phạm nghĩa vụ về quản lý thuế của Người bán.
  • Người bán đảm bảo rằng, cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký, hoặc ký kết trên hợp đồng, hoặc vận hành tài khoản, hoặc xử lý Đơn Hàng, thay cho Người bán (mà cá nhân đó không phải là nhân viên, nhà thầu phụ hoặc đại diện theo ủy quyền của Vhomemart), sẽ có đủ thẩm quyền cần thiết và hợp pháp để thực hiện các công việc đó thay cho Người bán. Vhomemart sẽ được miễn toàn bộ trách nhiệm với Người bán đối với các hành vi do cá nhân đó gây ra không phù hợp với quy định của Quy chế này.
  • Người bán cam kết sẽ phát hành hóa đơn tài chính đối với Sản Phẩm, trừ khi pháp luật có quy định khác đi. Người bán đồng ý chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tiền phạt hoặc sự tịch thu Sản Phẩm bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền vì vận chuyển hàng hóa thương mại mà không có tài liệu phù hợp. Trong trường hợp Người bán không phát hành hóa đơn tài chính theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam, Vhomemart có toàn quyền chấm dứt Dịch Vụ với hiệu lực ngay lập tức, và yêu cầu Người bán bồi hoàn các chi phí mà Vhomemart phải chi trả cho Khách Hàng liên quan đến hành vi vi phạm về phát hành hóa đơn tài chính của Người bán. Chi phí bồi hoàn sẽ tương ứng 10% giá niêm yết của Sản Phẩm mà Người bán không phát hành hóa đơn đó, hoặc một mức khác, tùy vào quyết định của Vhomemart, và được cấn trừ vào khoản thanh toán mà Vhomemart đang giữ hộ.
  • Người bán là chủ sở hữu hoặc có quyền hợp pháp đối với các bằng sáng chế, bản quyền, bí mật thương mại, nhãn hiệu Sản Phẩm, tên thương mại, hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác liên quan đến Sản Phẩm và thông tin nội dung và Người bán không được biết bất kỳ khiếu nại nào được thực hiện bởi bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến bất kỳ việc xâm phạm thực tế hoặc bị cáo buộc đối với bằng sáng chế, bản quyền, bí mật thương mại, nhãn hiệu Sản Phẩm, tên thương mại, hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác hoặc khiếu nại, yêu cầu hoặc hành động nào khác xảy ra từ thông tin nội dung, việc quảng cáo, công bố, quảng bá, sản xuất, bán, phân phối hoặc sử dụng Sản Phẩm và bằng tuyên bố này sẽ không xâm phạm các quyền nói trên một cách trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Người bán cam kết cung cấp các thông tin sau liên quan đến Sản Phẩm của Người bán niêm yết trên Sàn Giao Dịch: (i) Ký tự, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến Sản Phẩm được đăng tải chính xác, cập nhật và đầy đủ; (ii) các Thông tin nội dung phải được cung cấp bằng tiếng Việt; (iii) Người bán phải thêm văn bản, quy định miễn trừ, cảnh báo, thông báo, nhãn hiệu hoặc Thông tin nội dung khác theo quy định của Quy định pháp luật áp dụng liên quan đến hoạt động giới thiệu, giao dịch, quảng cáo và bán Sản Phẩm; (iv) Người bán có trách nhiệm phân loại Sản Phẩm. Mỗi Sản Phẩm phải được phân loại vào tiểu mục Sản Phẩm ở mức chi tiết nhất có thể tại mục dành cho Người bán. Vhomemart có quyền thay đổi cách phân loại Sản Phẩm của Người bán bất cứ khi nào cần thiết và Vhomemart sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Người bán phân loại nhầm Sản Phẩm. Bất cứ sự nhầm lẫn nào đối với việc phân loại Sản Phẩm theo hạng mục Sản Phẩm cấp 1 sẽ dẫn đến việc xóa bỏ Sản Phẩm và tạo nên Sản Phẩm mới; Vhomemart có thể thông báo cho Người bán khi có bất kỳ thay đổi nào về hạng mục Sản Phẩm ít nhất 7 (bảy) ngày trước khi chính thức áp dụng; và (v) Người bán không được phép cung cấp bất kỳ các thông tin nội dung nào, hoặc tìm cách niêm yết để bán trên Sàn Giao Dịch bất kỳ Sản Phẩm nào, hoặc chèn bất kỳ đường dẫn nào vào bất kỳ dấu hiệu định vị tài nguyên thống nhất nào (URL) để sử dụng trên Sàn Giao Dịch, trừ khi Người bán có quyền đăng thông tin nội dung và được cấp phép bán loại Sản Phẩm đó theo Luật áp dụng.
  • Người bán cam kết thực hiện Đơn Hàng theo đúng thông tin và giá cả đã hiển thị khi Khách Hàng đặt mua Sản Phẩm, trừ những trường hợp khác theo sự chấp thuận của Vhomemart.
  • Người bán phải đảm bảo giá niêm yết phải được thể hiện rõ rằng giá đã bao gồm hay chưa bao gồm các chi phí liên quan đến quá trình mua bán Sản Phẩm, như các loại thuế, phí đóng gói, phí giao hàng, và các loại phí phát sinh khác. Nếu giá niêm yết không được thể hiện rõ thì sẽ mặc định rằng giá đó đã bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến các phí nêu trên.
  • Người bán cam kết rằng giá bán lẻ đề nghị được đăng tải trên Sàn Giao Dịch của Vhomemart không được lớn hơn 50% giá niêm yết cho cùng một Sản Phẩm. Cho mục đích rõ nghĩa, giá bán lẻ đề nghị là giá bán mà nhà sản xuất đề xuất áp dụng cho một sản phẩm trên thị trường bán lẻ, và có thể được giảm giá bởi nhà bán lẻ. Vhomemart có quyền chấm dứt Hợp đồng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử nếu Người bán vi phạm quy định tại khoản này mà không cần phải thông báo trước.
  • Người bán chịu trách nhiệm đăng ký hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá Sản Phẩm, hoặc các hình thức thúc đẩy doanh số bán hàng, đối với các Sản Phẩm của mình, và đồng ý bồi hoàn toàn bộ giá trị thiệt hại cho Vhomemart và Các Bên Liên Kết Của Vhomemart đối với mọi khiếu nại liên quan đến việc không tuân thủ trách nhiệm đăng ký hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi này.
  • Người bán chịu trách nhiệm chính duy trì tính bảo mật đối với mật khẩu của mình. Người bán không được tiết lộ mật khẩu của mình cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu mật khẩu của mình bị lộ, Người bán phải ngay lập tức đổi mật khẩu.
  • Sản Phẩm sẽ được vận chuyển đến Nơi Chỉ Định của Vhomemart (là địa điểm giao hàng do Vhomemart chỉ định để Người bán giao đến hoặc Nhà Vận Chuyển đến lấy) theo quy cách đóng gói đã thỏa thuận, trong mọi trường hợp, trong bao bì bảo đảm tính nguyên vẹn của Sản Phẩm được giao. Người bán chịu trách nhiệm với bất kỳ tổn thất nào của Sản Phẩm vì lý do đóng gói không đầy đủ hoặc đóng gói sai quy cách.
  • Đối với mỗi và mọi Đơn Hàng được đặt bởi Khách Hàng, Người bán phải in các chứng từ sau đây từ mục dành cho Người bán của Vhomemart và đính kèm cùng với gói hàng vận chuyển đến Khách Hàng: (i) Hóa đơn bán hàng, được đặt bên trong gói hàng vận chuyển; (ii) Vận đơn đi đường (nhãn vận chuyển), được dán bên ngoài bao bì của gói hàng vận chuyển.
  • Tuân thủ mọi chính sách, quy chế, quy định, thông báo đăng tải trên sàn giao dịch Vhomemart.vn.

Cam kết không vi phạm: Người bán bảo đảm, tuyên bố và xác nhận thêm rằng Người bán sẽ không, dù là trực tiếp hoặc gián tiếp, dù là vô ý hoặc cố ý, thực hiện các hành vi sau đây:

  • Đăng tải thông tin tội dung của các Sản Phẩm chứa đựng bất kỳ yếu tố nào của các tài sản sở hữu trí tuệ thuộc quyền sở hữu của bên thứ ba bất kỳ;
  • Bán Sản Phẩm nằm trong số các sản phẩm bị cấm nhập khẩu, cấm bán và/hoặc cấm vận chuyển theo Quy Định Pháp Luật hiện hành, và/hoặc bởi Các Chính Sách Của Vhomemart; hoặc theo nhận định của Vhomemart, các Sản Phẩm đó là vi phạm hoặc có khả năng vi phạm pháp luật hiện hành và/hoặc điều kiện về thông tin tội dung như được quy định tại Hợp đồng;
  • Không cung cấp được các giấy phép, chấp thuận hoặc phê chuẩn cần thiết liên quan đến việc bán các Sản Phẩm đó khi Vhomemart hoặc cơ quan nhà nước yêu cầu;
  • Không hủy Đơn Hàng đối với các Khách Hàng không liên lạc được. Để tránh hiểu nhầm, Khách Hàng không thể liên lạc được là Khách Hàng mà Người bán hoặc Vhomemart đã cố gắng liên lạc bằng mọi phương thức, như điện thoại, di động, thư điện tử, fax, ít nhất 3 (ba) lần trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi nhận Đơn Hàng, và không nhận được bất cứ hồi âm hay phản hồi nào từ Khách Hàng đó.
  • Sử dụng bất kỳ sở hữu trí tuệ nào thuộc về Vhomemart hoặc Bên Liên Kết Của Vhomemart nếu không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Vhomemart.
  • Không được mở nhiều hơn 01 (một) gian hàng trên Sàn Giao Dịch của Vhomemart, trừ khi được sự chấp thuận trước của Vhomemart.
  • Các hành vi vi phạm khác, mà theo quan điểm của Vhomemart, là gian lận, dù là cố ý hoặc vô ý, nhằm trục lợi từ các đợt giảm giá hoặc tài trợ từ Vhomemart, bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi như: mua đi bán lại, cố tình mua lại Sản Phẩm giảm giá của chính mình, v.v…

Cam kết riêng liên quan đến Sản Phẩm: đối với Sản Phẩm được đăng bán, Người bán bảo đảm, tuyên bố và xác nhận thêm rằng:

  • Các Sản Phẩm đảm bảo phù hợp với tất cả các quy chuẩn và tiêu chuẩn về chất lượng, và/hoặc các thông số kỹ thuật tương ứng theo quy định của pháp luật Việt Nam, bao gồm cả các quy định về dán nhãn hàng hóa. Trong trường hợp có bất kỳ lỗi, khuyết điểm hoặc sự không tuân thủ nào với Luật áp dụng và/hoặc các thông số kỹ thuật trên Sàn Giao Dịch liên quan đến Sản Phẩm, Vhomemart có thể yêu cầu loại bỏ Sản Phẩm, và tất cả chi phí và phí tổn liên quan đến việc loại bỏ đó sẽ do Người bán chịu. Bằng cách khác, Vhomemart có thể yêu cầu Người bán thu hồi Sản Phẩm bị ảnh hưởng bởi lỗi, khuyết điểm hoặc sự không tuân thủ và cung cấp Sản Phẩm thay thế, và mọi chi phí và phí tổn liên quan đến việc thu hồi và thay thế sẽ do Người bán chịu.
  • Tại thời điểm ký kết Hợp đồng sử dụng dịch vụ với Vhomemart, Người bán đã có được tất cả các giấy phép, sự chấp thuận, phê duyệt và/hoặc quyền sử dụng hợp pháp để phân phối các Sản Phẩm đó trên Sàn Giao Dịch của Vhomemart.
  • Người bán cam kết giữ Vhomemart khỏi mọi tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại, hoặc các khoản chi phí nào khác phát sinh từ hoặc liên quan đến cam kết quản lý giá bán Sản Phẩm mà Người bán đã thiết lập với một bên thứ ba bất kỳ, dù là trước hoặc sau khi giao kết thỏa thuận, hợp đồng sử dụng dịch vụ với Vhomemart.
  • Người bán, không để cho Vhomemart hoặc Khách Hàng phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào, đảm bảo sẽ đạt được tất cả các giấy phép và chấp thuận để sử dụng bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ của một bên thứ ba cần thiết để cung cấp hoặc phân phối các Sản Phẩm đó trên Sàn Giao Dịch của Vhomemart.
  • Người bán đảm bảo tuân thủ nghĩa vụ bảo hành Sản Phẩm và thời hạn bảo hành cam kết mà Người bán đã xác lập với Khách Hàng.
  • Người bán sẽ bảo đảm cho Vhomemart không chịu bất kỳ chi phí, tổn thất, phí tổn hoặc thiệt hại nào phát sinh từ bất kỳ khiếu nại, vụ kiện hoặc thủ tục tố tụng của bên thứ ba nào đối với Vhomemart và phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bán và sử dụng Sản Phẩm có khuyết điểm hoặc không tuân thủ.

3.  Quyền và trách nhiệm của khách hàng là Người Mua trên Website

a. Quyền của khách hàng là Người Mua trên Website

  • Khách Hàng là Thành Viên mua hàng sẽ được cấp Tài Khoản trên Sàn Giao Dịch Vhomemart.vn sau khi đăng ký để mua Sản phẩm/Hàng hoá.
  • Được cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến Sản phẩm/Hàng hoá mà mình quan tâm, cũng như được lựa chọn cách thức thanh toán phù hợp.
  • Được yêu cầu Người bán hàng bảo hành, đổi hàng hóa theo đúng chính sách mà Người bán hàng đã cam kết.
  • Được gửi khiếu nại về chất lượng của Sản phẩm/Hàng hoá trực tiếp đến Người bán hàng.
  • Được Sàn Giao Dịch TMĐT Vhomemart.vn hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết trong trường hợp phát sinh các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chất lượng Sản phẩm/Hàng hoá được Người bán hàng cung cấp.

b. Trách nhiệm của khách hàng là Người Mua trên Website

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về: Tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên lạc.
  • Người Mua có trách nhiệm bảo mật các thông tin đã cung cấp cho Vhomemart.
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT vhomemart.vn.
  • Thanh toán tiền mua sản phẩm/ hàng hóa theo quy định của Sàn Giao Dịch TMĐT vhomemart.vn theo hình thức thanh toán do Khách Hàng lựa chọn.

X         GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA VHOMEMART TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TỪ GIAO DỊCH THỰC HIỆN TRÊN SÀN GIAO DỊCH

  1. Đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm: Người Bán chịu trách nhiệm với khách hàng, Người Mua về sản phẩm, chất lượng sản phẩm và các chính sách về đổi trả hàng đã được niêm yết cụ thể trên website. Vhomemart chịu trách nhiệm việc đưa thông tin về sản phẩm là đúng với chất lượng cũng như kích thước và mẫu mã như công bố.
  2. Đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung tin đăng: Vhomemart không chịu trách nhiệm về nội dung các sản phẩm đăng rao vặt, Vhomemart chỉ chịu trách nhiệm sự hoạt động ổn định về hệ thống vận hành. Và giải quyết những khiếu nại về nội dung tin cũng như thành viên đăng tin khi có phản ánh từ phía người dùng.
  3. Nếu có tranh chấp phát sinh giữa Người Bán và Người Mua thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sơ tự thoả thuận, thương lượng và hoà giải. Vhomemart sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại bằng cách cử nhân viên liên lạc, hoà giải, nếu bên bị vi phạm tập hợp bằng chứng cụ thể và xác thực về việc bị vi phạm gửi đến cho Vhomemart. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Vhomemart sẽ đề nghị bên bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Vhomemart vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
  4. Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa Người dùng với Vhomemart, thì Vhomemart sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại như đã được công bố trên website.

XI       ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

  1. Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch điện tử Vhomemart.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Trung tâm Trọng tài Quốc tế VIAC để giải quyết.
  2. Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn có hiệu lực thi hành kể từ ngày đăng tải trên Vhomemart.
  3. Quy chế hoạt động sẽ được Vhomemart cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Vhomemart có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Vhomemart.vn.

XII      ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên và đối tác/ Người Bán hàng khi sử dụng Vhomemart làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Vhomemart theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Quốc tế Prime

Xóm Phổ, Xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113886386

E-mail: contact@vhomemart.vn.